วันพฤหัสบดีที่ 10 ตุลาคม พ.ศ. 2556

บันทึก อนุทิน

สัปดาห์ที่ 11 ประจำวันที่ 30 เดือน สิงหาคม พ.ศ. 2556

วันนี้อาจารย์ให้แบ่งกลุ่มครับ เพื่อผลิตสื่อเกมการศึกษา 1 ชิ้นครับ กลุ่มผมได้ผลิตสื่อเกมการศึกษาเกี่ยวกับ วงล้อหรรษา ครับ เกมการศึกษาของกลุ่มผมช่วยเด็กได้มีทักษาะด้านภาษา เช่น ฝึกให้เด็กได้เรียนรู้ภาษา ฝึกการคิดและการจำให้กับเด็ก เป็นต้นครับ


ผมเป็นคนร่างแบบเกมการศึกษาในครั้งนี้ครับ




ผมกับเพื่อนๆช่วยกันลงสีเพื่อให้สื่อเกมการศึกษาในวันนี้สวยงามมากยิ่งขึ้น


และแล้วสื่อเกมการศึกษาของกลุ่มพวกผมก็ออกมาเสร็จสมบูรณ์แล้วครับ


เตรียมตัวออกไปพรีเซ็นงานกันได้แล้วครับ


ผมเป็นตัวแทนพรีเซ็นสื่อเกมการศึกษาของกลุ่มครับ



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น