วันพฤหัสบดีที่ 10 ตุลาคม พ.ศ. 2556

บันทึก อนุทิน

สัปดาห์ที่ 14 ประจำวันที่ 20 เดือน กันยายน พ.ศ. 2556

วันนี้อาจารย์ให้แบ่งกลุ่ม เขียนแผนการสอนครับ โดยอาจารย์ได้แจงกระดาษมาให้กลุ่ม ละ 2 แผ่น ครับ แผ่นที่ 1 อาจารย์ให้เขียนเป็น My map ครับ กลุ่มของผมได้ทำเกี่ยวกับ หน่วยนม ครับ โดยส่วนประกอบของ My map นั้นประกอบไปด้วย

1.ที่มา
2. รสชาติ
3. ประโยชน์
4. นิทาน
5. เพลง




ผมกับเพื่อนๆช่วยกันออกแบบ My map ของกลุ่มเรากันอยู่ครับ ออกแบบไปออกแบบมาสภาพผมเลยเป็นยังงี้เลย ครับ

V
V
V


พอทำ My Map กันเสร็จแล้ว เราก็มาเริ่มทำแผ่นที่ 2 กันเลยครับ โดยแผ่นที่ 2 อาจารย์ให้เลือก 1 หัวข้อจากการที่เขียน My map มา 1 หัวข้อครับ กลุ่มผมเลือกหัวข้อ นิทาน เพื่อนำมาเขียนแผนการสอนครับ
โดยส่วนประกอบของการเขียนแผนการสอนมีดังนี้ครับ

1. ชื่อแผน
2. วัตถุประสงค์
3. สาระการเรียนรู้
4. วิธีดำเนินการ (ในส่วนของวิธีดำเนินการ จะแบ่งได้เป็น 3 ขั้นตอน นะครับ ขั้นตอนที่ 1 ขั้นนำ ขั้นตอนที่ 2  ขั้นสอน และขั้นตอนที่ 3 ขั้นสรุป ครับ)
5. สรุป
6. ประเมิน (ในการประเมินนะครับอาจารย์ได้บอกว่า มีวัตถุประสงค์กี่ข้อ ในเราประเมินตามข้อของวัตถุประสงค์เลยครับ)


นี่คือผลงานการเขียนแผนการสอนของกลุ่มผมนะครับ


กลุ่มของผมออกไปนำเสนอแผนการสอนครับ



นี่คือบรรยายกาศของเพื่อนแต่ละกลุ่มออกมานำเสนอแผนการสอน ครับ











ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น